Viện Kỹ thuật Hải quân: Tọa đàm nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học

HQ Online -

Chiều 24/3, tại Hải Phòng, Câu lạc bộ nghiên cứu viên trẻ của Viện Kỹ thuật Hải quân tổ chức tọa đàm với chủ đề “Nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học”. Đại tá Nguyễn Đăng Hiền, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Viện dự và chỉ đạo.

Đại tá Nguyễn Đăng Hiền phát biểu chỉ đạo

Tại buổi tọa đàm, các nghiên cứu viên đã được cung cấp thông tin về các tạp chí nghiên cứu khoa học trong nước và quốc tế phục vụ công tác nghiên cứu và công bố các công trình khoa học; thảo luận về phương pháp, cách thức hoạt động và mục tiêu, chương trình hành động của câu lạc bộ năm 2022 và các năm tiếp theo.

Những năm qua, Câu lạc bộ nghiên cứu viên trẻ của Viện Kỹ thuật Hải quân luôn hoạt động có hiệu quả, góp phần thúc đẩy phong trào tự học tập, nghiên cứu khoa học trong đội ngũ nghiên cứu viên nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Hoạt động câu lạc bộ đã tạo ra môi trường tốt để các nghiên cứu viên giao lưu học hỏi, bồi dưỡng kiến thức, trao đổi kinh nghiệm, phát huy tinh thần sáng tạo trong công tác…

Thành viên câu lạc bộ tham gia thảo luận

Phát biểu tại tọa đàm, Đại tá Nguyễn Đăng Hiền đánh giá cao và biểu dương sự cố gắng, những kết quả đạt được của Câu lạc bộ nghiên cứu viên trẻ trong thời gian qua. Đồng chí yêu cầu thời gian tới câu lạc bộ cần duy trì hoạt động chặt chẽ, thiết thực, hiệu quả hơn nữa; phấn đấu mỗi thành viên phải đề xuất ít nhất 1 sáng kiến, đề tài, giải pháp kỹ thuật và tích cực tham gia các giải thưởng do cấp trên tổ chức.

Tin, ảnh: Mạnh Tưởng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn