Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Quân chủng tập huấn công tác kiểm tra, giám sát

HQ Online -

Ngày 16/3, tại Hải Phòng, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Đảng ủy Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị tập huấn công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng trong Đảng bộ Quân chủng năm 2023.

Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên phát biểu

Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên, Phó Chính ủy Hải quân, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Quân chủng chủ trì. Hội nghị được tổ chức trực tiếp tại hội trường Bộ Tư lệnh Hải quân và trực tuyến tới 10 điểm cầu trong toàn Quân chủng với sự tham gia của trên 1.100 đại biểu.

Nội dung tập huấn gồm: Một số nội dung trong các quy định mới về công tác kiểm tra, giám sát; công tác kiểm tra giám sát của cấp ủy các cấp trong Đảng bộ Quân chủng; nhiệm vụ của UBKT các cấp trong thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật; một số nội dung cơ bản về kỷ luật của Đảng, kỷ luật quân đội; việc thi hành kỷ luật của Đảng, quân đội trong Đảng bộ Quân chủng; một số quy định về công tác thống kê, lập, quản lý hồ sơ công tác kiểm tra, giám sát của cấp ủy, UBKT các cấp.

Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu Bộ Tư lệnh Hải quân

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên đề nghị cán bộ tham gia tập huấn nắm vững nhiệm vụ chính trị của đơn vị và yêu cầu xây dựng Đảng bộ Quân chủng hiện nay. Trên cơ sở đó để vận dụng sát với yêu cầu, nhiệm vụ của từng tổ chức đảng, tạo sự thống nhất để lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát đạt chất lượng, hiệu quả theo đúng quy định.

          Tin, ảnh: Duy Khánh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn