Tùy viên Quốc phòng Cam-pu-chia thăm và làm việc tại Học viện Hải quân

HQ Online -

Sáng 20-3, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, đoàn cán bộ Tùy viên Quốc phòng Cam-pu-chia do Đại tá Rem Kann, Tùy viên Quốc phòng Cam-pu-chia tại Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và tìm hiểu công tác giáo dục-đào tạo (GD-ĐT), nghiên cứu khoa học tại Học viện Hải quân. Đại tá, TS. Nguyễn Đức Nam, Phó Giám đốc Học viện Hải quân Việt Nam chủ trì tiếp đoàn.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi tiếp, Đại tá Nguyễn Đức Nam nhắc lại tình hữu nghị truyền thống Việt Nam và Cam-pu-chia được Chủ tịch Hồ Chí Minh và Cựu Quốc vương No-ro-dom Shi-ha-nouk cùng các nhà lãnh đạo tiền bối hai nước vun đắp với phương châm “Láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, bền vững lâu dài”. Trong những năm qua, Học viện Hải quân đã đào tạo, bồi dưỡng cho Quân đội, Hải quân Hoàng gia Cam-pu-chia hàng nghìn cán bộ. Hiện nay, mỗi năm Học viện Hải quân đào tạo gần 100 học viên Cam-pu-chia...

Đại tá Rem đã cảm ơn và bày tỏ tình cảm trước sự đón tiếp nồng hậu và lòng mến khách của Học viện Hải quân dành cho đoàn đồng thời đánh giá cao kết quả hợp tác, giúp đỡ trong đào tạo cán bộ của Học viện Hải quân Việt Nam dành cho Hải quân Hoàng gia Cam-pu-chia, cũng như chúc mừng những thành tựu mà Học viện Hải quân đã đạt được trong sự nghiệp GD-ĐT và xây dựng Học viện chính quy, hiện đại.

Đại tá Rem Kann thăm, kiểm tra và động viên các học viên Cam-pu-chia đang học tập tại Hệ Quốc tế Học viện Hải quân

Ngay sau buổi làm việc với Ban Giám đốc Học viện Hải quân, đoàn đã đến thăm Nhà truyền thống; thăm, kiểm tra và động viên các học viên Cam-pu-chia hiện đang học tập tại Hệ Quốc tế Học viện Hải quân Việt Nam.

           Tin, ảnh: Nguyễn Xuân Vũ

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn