Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 2024

HQ Online -

Sáng 29/1, tại TP. Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân tổ chức lễ tiễn 34 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2024. Đại tá Bùi Nam Thái, Phó Hiệu trưởng dự, tặng quà động viên.

 

Đại tá Bùi Nam Thái phát biểu

Trong quá trình công tác, các quân nhân luôn có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trong đó có 12 đồng chí được tặng Giấy khen trong phong trào thi đua quyết thắng.

Các quân nhân đều được rèn luyện, trưởng thành về mọi mặt, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý chí quyết tâm cao, phát huy phẩm chất tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân”, góp phần xây dựng nhà trường VMTD, đáp ứng mục tiêu, yêu cầu của sự nghiệp giáo dục, đào tạo trong thời kỳ mới.

Thủ trưởng nhà trường tặng quà quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Bùi Nam Thái đã biểu dương thành tích và ghi nhận những đóng góp của các quân nhân trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự đồng thời mong muốn các quân nhân xuất ngũ đợt này trở về địa phương tiếp tục giữ vững và phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân”, truyền thống của đơn vị; thực sự là những công dân tốt, chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương; đăng ký và tham gia xây dựng lực lượng dự bị động viên của địa phương và sẵn sàng lên đường thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần…

Ngay sau lễ tiễn quân nhân xuất ngũ, nhà trường đã tổ chức các chuyến xe đưa 34 đồng chí về các địa phương.

Tin, ảnh: Hữu Tuân

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn