Trường Cao đẳng kỹ thuật Hải quân: Hội thảo xây dựng chuẩn đầu ra cho các đối tượng

HQ Online -

Chiều 15/2, tại TP. Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng kỹ thuật Hải quân tổ chức Hội thảo xây dựng chuẩn đầu ra cho các đối tượng. Đại tá Ngô Thành Công, Hiệu trưởng nhà trường chủ trì. Tham gia hội thảo có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, chỉ huy các phòng, ban, khoa, đơn vị và giảng viên.

Đại tá Ngô Thành Công chủ trì hội thảo

Từ năm 2020 đến nay, nhà trường đã ban hành, xin ý kiến chỉ đạo của cơ quan cấp trên về 7 chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo trình độ cao đẳng, 20 chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo trình độ trung cấp.

Tại hội thảo, các ý kiến tham luận đã bám sát với thực tiễn tình hình, tổ chức xây dựng chuẩn đầu ra cho các đối tượng đào tạo trong thời gian vừa qua; chỉ ra được vấn đề cần thiết trong xây dựng chuẩn đầu ra, đưa ra nhiều giải pháp để đổi mới xây dựng chuẩn đầu ra, xây dựng, cải tiến chương trình đào tạo.

Quang cảnh hội thảo

Kết luận hội thảo, Đại tá Ngô Thành Công ghi nhận những kết quả đạt được trong xây dựng chuẩn đầu ra cho các đối tượng; đánh giá cao các ý kiến tham luận đồng thời thống nhất một số nội dung nhằm xây dựng chuẩn đầu ra đảm bảo chất lượng, hiệu quả.

Tin, ảnh: Văn Phan, Văn Chiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn