Trung tâm 47: Tập huấn cán bộ giai đoạn 1 năm 2022

HQ Online -

Ngày 18 và 19/1, tại Hải Phòng, Trung tâm 47, Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức tập huấn cán bộ giai đoạn 1 năm 2022 cho sĩ quan thuộc Trung tâm.

Thống nhất nội dung tổ chức phương pháp huấn luyện điều lệnh đội ngũ từng người không có súng

Nội dung tập huấn gồm 6 chuyên đề: Công tác bảo đảm an toàn các hoạt động trong Trung tâm; công tác bảo đảm an toàn thông tin, an ninh mạng; quy cách soạn thảo công văn, tài liệu và xác định độ mật cho công văn, tài liệu; tổ chức, phương pháp huấn luyện một bài điều lệnh đội ngũ từng người không có súng; hướng dẫn sử dụng hải đồ và tác nghiệp hải đồ; thống nhất văn kiện và giáo án huấn luyện chiến đấu năm 2022.

Để chuẩn bị cho lớp tập huấn, các đồng chí giáo viên đã biên soạn giáo án, thục luyện, phê duyệt theo quy định. Trong quá trình tập huấn, các giáo viên đã vận dụng linh hoạt các phương pháp theo từng nội dung nhằm nâng cao chất lượng huấn luyện, trong đó chú trọng vào các nội dung còn yếu, chưa thống nhất của học viên. Các học viên chấp hành nghiêm các nội qui, qui định của lớp tập huấn; chủ động trao đổi, học tập hoàn thành tốt nội dung huấn luyện.

Điểm mới của đợt tập huấn năm nay là giảm thời gian huấn luyện lý thuyết, tăng thời gian huấn luyện thực hành và thời gian tự luyện tập.

Kiểm tra kết thúc tập huấn: 100% khá, giỏi.

Tin, ảnh: Khúc Văn Biên

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn