Trung tâm 47 bế mạc Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2019

HQ Online -

Chiều 15-8, tại Hải Phòng, Trung tâm 47, Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức bế mạc Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2019.

Tham gia hội thi có 17 thí sinh là cán bộ chính trị cấp cụm, trạm, Trợ lý Phòng Chính trị Trung tâm 47 và cán bộ chính trị Phòng Hậu cần-Hành Chính, Bộ Tham mưu tham gia.

Chỉ huy Trung tâm trao thưởng cho các thí sinh

Các thí sinh trải qua 3 phần thi: Biên soạn đề cương tuyên truyền; thực hành tuyên truyền theo đề cương chuẩn bị và thi kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng.

Với tinh thần nghiêm túc, các thí sinh đã thể hiện tốt nội dung thi của mình. Nhiều đề cương được chuẩn bị công phu, khoa học. Thí sinh đã kết hợp tốt kỹ năng năng tuyên truyền miệng và trình chiếu powerpoint tạo thu hút cho người nghe. Các bài thi đều có liên hệ bám sát thực tiễn và định hướng tốt tư tưởng bộ đội.

Tin, ảnh: Văn Hiếu

Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Thiếu tá Lương Khánh Thiện, Trợ lý tổ chức Phòng Chính trị; giải Nhì cho Trung tá Hoàng Thúc Kháng, Chính trị viên Cụm 1 và Trung úy Nguyễn Văn Hiếu, Trợ lý Bảo vệ-Dân vận Phòng Chính trị; giải Ba cho Thượng tá Phạm Minh Hùng, Chính trị viên Cụm 3, Trung tá Trần Văn Khiêm, Chính trị viên Trạm 15 và Đại úy Lưu Văn Chiến, Trợ lý Chính trị Phòng Hậu cần-Hành chính.

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn