Trao quyết định hỗ trợ kinh phí làm nhà, sửa nhà “Mái ấm công đoàn-Nghĩa tình đồng đội”

HQ Online -

Sáng 18-6, tại Hải Phòng, Cục Chính trị Hải quân tổ chức trao quyết định hỗ trợ kinh phí làm nhà, sửa nhà “Mái ấm công đoàn-Nghĩa tình đồng đội” cho 5 đồng chí là đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ) Hải quân có hoàn cảnh khó khăn. Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuân, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân dự và trực tiếp trao các quyết định.

Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuân phát biểu tại buổi trao quyết định

Từ nguồn vận động hỗ trợ của quỹ "Mái ấm công đoàn-Nghĩa tình đồng đội" năm 2018 và những nguồn vận động hỗ trợ hàng năm của Công đoàn Hải quân, năm 2019, Quân chủng Hải quân quyết định hỗ trợ làm nhà và sửa nhà cho 5 ĐVCĐ, trong đó 3 ĐVCĐ được hỗ trợ kinh phí làm nhà với số tiền 80 triệu đồng/nhà; 2 đồng chí được hỗ trợ kinh phí sửa nhà với số tiền 35 triệu đồng/nhà. Tổng số tiền đợt này là 310 triệu đồng.

Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuân trao các quyết định làm nhà, sửa nhà cho đoàn viên công đoàn 

Phát biểu tại buổi trao quyết định, Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuân khẳng định: Chương trình hỗ trợ “Mái ấm công đoàn-Nghĩa tình đồng đội” là một chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách trong cán bộ ĐVCĐ; thể hiện tình cảm, sự quan tâm của các cấp công đoàn đến đời sống của cán bộ ĐVCĐ, người lao động, giúp cho họ ổn định cuộc sống, yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tin, ảnh: Chu Dũng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn