Trao học bổng Vừ A Dính cho con quân nhân, công nhân viên quốc phòng các đơn vị Hải quân trong Căn cứ quân sự Cam Ranh

HQ Online -

Sáng 27-3, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Quỹ học bổng Vừ A Dính, Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” phối hợp với Vùng 4 Hải quân tổ chức trao tặng 260 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho các cháu học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn là con quân nhân, công nhân viên quốc phòng (CNVQP) thuộc các đơn vị Vùng 4 Hải quân; Lữ đoàn 189, 954 và Trung đoàn 196.

Các thành viên Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” trao học bổng cho các cháu học sinh

Tiếp nhận những tình cảm, sự quan tâm từ Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu”, Đại tá Ngô Văn Cải, Phó Tư lệnh Vùng 4 gửi lời cảm ơn chân thành đến các đồng chí trong đoàn đã đến thăm và trao tặng học bổng cho các cháu.

Đồng chí Phó Tư lệnh khẳng định: Đây là nguồn động viên, khích lệ các cháu học sinh chăm ngoan, học giỏi, hiếu thảo với gia đình; giúp đỡ một phần, giảm bớt khó khăn cho các gia đình quân nhân, CNVQP có hoàn cảnh khó khăn chăm lo việc học tập cho các cháu được tốt hơn.

Hiện tại, có 50 cháu học sinh là con của quân nhân, CNVQP thuộc Vùng 4 Hải quân và Lữ đoàn 189 đang học tập nội trú ở các trường ở TP. Hồ Chí Minh.

   Tin, ảnh: Đức Thu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn