Trao học bổng cho con quân nhân, công nhân viên quốc phòng các đơn vị Hải quân tại Căn cứ Cam Ranh

HQ Online -

Sáng 25-11, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu phối hợp với Vùng 4 Hải quân tổ chức trao học bổng cho con của quân nhân, công nhân viên quốc phòng (CNVQP) các đơn vị Hải quân đóng quân tại Căn cứ Quân sự Cam Ranh.

Tham dự trao học bổng có đồng chí Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu; Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuân, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 4.

Đồng chí Trương Mỹ Hoa trao bảng tượng trưng tặng 260 suất học bổng cho con quân nhân, CNVQP các đơn vị

Dịp này, Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu trao tặng 260 suất học bổng; mỗi suất gồm 1 triệu đồng, 1 bình đựng nước uống, 1 quần, 1 đôi dép, vở và bút viết. Các cháu nhận học bổng đều là học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn, con của quân nhân, CNVQP thuộc Vùng 4, Lữ đoàn 954, Lữ đoàn 189 và Trung đoàn 196 Hải quân.

Các thành viên đoàn công tác của Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu trao học bổng cho các cháu học sinh

Thay mặt lãnh đạo các đơn vị Hải quân khu vực Căn cứ Quân sự Cam Ranh, Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuân gửi lời cảm ơn các đồng chí trong đoàn công tác của Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu đã dành tình cảm, tới thăm và trao tặng học bổng cho các cháu học sinh.

Đồng chí Chính ủy Vùng 4 khẳng định: Những suất học bổng này sẽ là nguồn động viên, khích lệ các cháu học sinh chăm ngoan, học giỏi, hiếu thảo với gia đình; giúp đỡ các gia đình quân nhân, CNVQP có hoàn cảnh khó khăn an tâm công tác và có điều kiện chăm lo tốt hơn cho việc học tập của các cháu.

   Tin, ảnh: Đức Thu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn