Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn thông tin về biển, đảo và bàn giao nhà tình nghĩa tại Gia Lai

HQ Online -

Ngày 16-12tại thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Gia Lai tổ chức tuyên truyền biển, đảo và bàn giao nhà tình nghĩa.

Quang cảnh buổi thông tin, tuyên truyền

Báo cáo viên của Tổng công ty đã thông tin, tuyên truyền các nội dung: Biển Đông và hiện trạng tranh chấp giữa các bên ở Biển Đông; biển, đảo Việt Nam và nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo trong tình hình hiện nay; kết quả xây dựng và đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Hải quân Nhân dân Việt Nam trong thời gian gần đây.

Tổng công ty tặng quà cho các đối tượng chính sách thị xã An Khê

Dịp này, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tặng 20 phần quà cho gia đình chính sách; tặng 10 phần học bổng “Thắp sáng ước mơ” cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 130 phần quà cho học sinh điểm trường chung 3 làng Pơ Nang, Nhoi và Hòa Bình (thuộc Trường Tiểu học Lê Văn Tám, xã Tú An, thị xã An Khê), tổng giá trị 70 triệu đồng.

Lãnh đạo Tổng công ty trao tượng trưng số tiền hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho gia đình bà Đinh Thị Nót

Cũng trong ngày, Tổng công ty đã tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Đinh Thị Nót (làng Hòa Bình, xã Tú An, thị xã An Khê). Gia đình bà Nót thuộc đối tượng chính sách. Ngôi nhà của gia đình bà đang ở đã xuống cấp nhiều năm nay. Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đã trích 80 triệu đồng từ nguồn quỹ xã hội từ thiện của Tổng công ty để dựng nhà tặng gia đình bà Nót. Sau 2 tháng thi công ngôi nhà có diện tích 30m2 đã hoàn thành theo đúng tiến độ và được Tổng công ty bàn giao cho gia đình.

                                                                             Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn