Tọa đàm “Tuổi trẻ Viện Kỹ thuật Hải quân với khát vọng cống hiến, đam mê nghiên cứu khoa học”

HQ Online -

Sáng 26/3, tại TP. Hải Phòng, Viện Kỹ thuật Hải quân tổ chức tọa đàm với chủ đề “Tuổi trẻ Viện Kỹ thuật Hải quân với khát vọng cống hiến, đam mê nghiên cứu khoa học”. Đại tá Nguyễn Đăng Hiền, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Viện dự và chỉ đạo.

Quang cảnh buổi tọa đàm

Trong không khí cởi mở, đại diện các chi đoàn đã trình bày những ý kiến tâm huyết; các vấn đề vướng mắc cần tháo gỡ; đề xuất, kiến nghị giải pháp nâng cao hiệu quả công tác nghiên cứu khoa học của Viện.

Cán bộ, đoàn viên, nghiên cứu viên trẻ của Viện đã giới thiệu về kết quả nghiên cứu sinh tại nước ngoài và kinh nghiệm trong tham gia cải tiến, chế tạo các loại VKTB đặc chủng Hải quân; thảo luận về phương pháp, cách thức hoạt động.

Nghiên cứu viên trao đổi tại tọa đàm

Các cán bộ, nghiên cứu viên trẻ cũng đã thẳng thắn trao đổi, bày tỏ chính kiến về ưu, khuyết điểm của đội ngũ làm công tác nghiên cứu khoa học, sĩ quan trẻ trong áp dụng kiến thức ở trường học vào thực tiễn đồng thời mạnh dạn đề xuất với thủ trưởng Viện tâm tư, nguyện vọng của bản thân trong quá trình học tập, công tác tại đơn vị.

Dịp này, Đoàn cơ sở Viện Kỹ thuật cũng đã làm lễ trưởng thành đoàn cho 8 đồng chí đoàn viên thanh niên.

                                                                                   Tin, ảnh: Mừng Dương

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn