Tọa đàm “Tuổi trẻ Lữ đoàn 146 nói không với vi phạm pháp luật và kỷ luật”

HQ Online -

Tối 13/3, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Đoàn cơ sở Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân tổ chức tọa đàm với chủ đề “Tuổi trẻ Lữ đoàn 146 nói không với vi phạm pháp luật và kỷ luật” và phát động phong trào thi đua “Tuổi trẻ Lữ đoàn 146 xung kích huấn luyện giỏi, an toàn, làm chủ, chính quy, hiện đại”. Thượng tá Lương Xuân Giáp, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn dự và chỉ đạo.

Cán bộ, đoàn viên tham gia tọa đàm

Trong bầu không khí dân chủ, đoàn kết, cán bộ, đoàn viên thanh niên đã mạnh dạn bày tỏ những ý kiến, quan điểm của mình về thực trạng và những nguyên nhân dẫn đến vi phạm kỷ luật; đề xuất nhiều biện pháp, cách làm, mô hình sáng tạo trong giáo dục, rèn luyện cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên.

Các ý kiến tọa đàm nhấn mạnh vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chỉ huy các cấp đối với công tác phòng, chống vi phạm pháp luật, kỷ luật; sự cần thiết phải thường xuyên giáo dục gắn với đấu tranh, phê phán những biểu hiện tư tưởng lệch lạc, tiêu cực, sai trái và các hành vi vi phạm pháp luật, kỷ luật, mất an toàn; tăng cường tổ chức các hoạt động trong ngày nghỉ, giờ nghỉ; duy trì nền nếp, chế độ chính quy; chăm lo đời sống của cán bộ, chiến sĩ...

Đại diện các tổ chức đoàn ký kết giao ước thi đua

Buổi tọa đàm giúp Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn nắm được tâm tư, tình cảm của cán bộ, chiến sĩ, từ đó có biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo đổi mới công tác đoàn và phong trào thanh niên, thực hiện tốt công tác giáo dục, rèn luyện kỷ luật trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Nguyễn Ninh, Việt Khoa

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn