Tọa đàm “Thanh niên Lữ đoàn 170 Hải quân với pháp luật, kỷ luật và văn hóa giao thông”

HQ Online -

Tối 13-11, tại Quảng Ninh, Đoàn cơ sở Lữ đoàn 170, Vùng 1 Hải quân tổ chức tọa đàm với chủ đề: “Thanh niên Lữ đoàn 170 Hải quân với pháp luật, kỷ luật và văn hóa giao thông”. Lữ đoàn 170 là đơn vị được chọn làm trước để rút kinh nghiệm trong toàn Vùng.

Các đại biểu tham gia tọa đàm

Các đại biểu đã đánh giá tình hình giáo dục, quản lý, chấp hành pháp luật, kỷ luật, bảo đảm an toàn và ứng xử có văn hóa giao thông của tổ chức Đoàn và cán bộ, đoàn viên thanh niên; làm rõ hạn chế, khuyết điểm, nguyên nhân, những kinh nghiệm rút ra trong công tác quản lý, rèn luyện kỷ luật; dự báo tình hình, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp, chương trình hoạt động trong thời gian tới.

Các ý kiến tập trung thảo luận về những mô hình tiêu biểu, cách làm hay trong tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, kỷ luật; các biện pháp bảo đảm an toàn, ứng xử có văn hóa trong tham gia giao thông; định hướng cho đoàn viên thanh niên về các hoạt động giao lưu, trao đổi về động cơ, thái độ đúng đắn trong học tập, rèn luyện, công tác...

Buổi tọa đàm đã góp phần nâng cao nhận thức, ý thức thượng tôn pháp luật, tự giác chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội, quy định của đơn vị đối với quân nhân.

Tin, ảnh: Viết Phong

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn