Tọa đàm khoa học: Đổi mới phong cách lãnh đạo của chính trị viên trong Quân đội nhân dân Việt Nam

HQ Online -

Ngày 6/7, tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Lữ đoàn 170 phối hợp với Trường Sĩ quan chính trị tổ chức tọa đàm khoa học với chủ đề “Đổi mới phong cách lãnh đạo của chính trị viên trong Quân đội nhân dân Việt Nam”. Đại tá, TS Nguyễn Huy Hoàng, Phó Hiệu trưởng Trường Sĩ quan chính trị chủ trì.

 Quang cảnh tọa đàm

Tại tọa đàm, các đại biểu đã tập trung tham luận, làm rõ những vấn đề về đặc điểm đội ngũ chính trị viên; những biểu hiện về vai trò, phong cách lãnh đạo; thực trạng và những yếu tố tác động đến đổi mới phong cách lãnh đạo của chính trị viên ở Lữ đoàn 170.

Các đại biểu đã đề xuất nhiều giải pháp có tính thực tiễn cao nhằm đổi mới phong cách lãnh đạo của chính trị viên ở Lữ đoàn đáp ứng yêu cầu xây dựng Lữ đoàn cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Kết luận tọa đàm, Đại tá Nguyễn Huy Hoàng khẳng định: Các tham luận đã đề cập khá toàn diện cả về lý luận và thực tiễn đổi mới phong cách lãnh đạo của chính trị viên trong Quân đội nhân dân Việt Nam.

Đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự cộng tác, giúp đỡ của lãnh đạo, chỉ huy các cấp trong Quân chủng Hải quân, Vùng 1 và Lữ đoàn 170 nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Hà Họa, Hoàng Phương

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn