Tòa án Nhân dân cấp cao thăm, làm việc với Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn

HQ Online -

Chiều 26-10, đoàn công tác của Tòa án Nhân dân cấp cao tại thành phố Hồ Chí Minh do đồng chí Trần Văn Châu, Bí thư Đảng ủy, Chánh án Tòa án Nhân dân cấp cao làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn. Đại tá Nguyễn Văn Hạnh, Phó Tổng giám đốc chủ trì tiếp đoàn.

Đoàn công tác tham quan hoạt động làm hàng tại cầu tàu B7

Sau khi tham quan phòng Mô phỏng STC; hoạt động làm hàng tại cầu tàu B7, Control; Trung tâm an ninh cảng; đoàn công tác có buổi làm việc với lãnh đạo và các cơ quan chức năng của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn.

Đại tá Nguyễn Văn Hạnh thông tin với đoàn về chức năng, nhiệm vụ, kết quả thực hiện công tác quân sự, quốc phòng, xây dựng đơn vị và sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm 2020 của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn; kiến nghị với đoàn công tác trong thời gian tới tăng cường phối hợp với Tổng công ty phổ biến, giáo dục pháp luật cho cán bộ, công nhân viên, người lao động, nhất là các chuyên đề liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp…

Quang cảnh buổi làm việc

Đồng chí Trần Văn Châu cảm ơn sự đón tiếp trọng thị và ghi nhận những kiến nghị của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn. Thời gian tới hai đơn vị sẽ đẩy mạnh công tác phối hợp tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, nhằm nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành và thượng tôn pháp luật cho cán bộ, nhân viên và người lao động.

                                                                             Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn