Tiểu đoàn 565 bế giảng lớp đào tạo nhân viên chuyên môn kỹ thuật

HQ Online -

Chiều 16/12, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Tiểu đoàn 565, Vùng 5 Hải quân tổ chức bế giảng lớp đào tạo nhân viên chuyên môn kỹ thuật năm 2022. Đại tá Phạm Quang Vinh, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Vùng dự và chỉ đạo.

Đại tá Phạm Quang Vinh trao Giấy chứng nhận cho các học viên

Khóa đào tạo có 2 lớp với 45 học viên. Trong thời gian 6 tháng, học viên được huấn luyện các nội dung gồm: Khoa mục quân sự chung; chuyên ngành y tá và chuyên ngành báo vụ.

Quá trình đào tạo, học viên chấp hành nghiêm kỷ luật, tích cực học tập, rèn luyện, nắm vững các nội dung được giáo viên truyền đạt, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Kết quả thi tốt nghiệp: 100% đạt yêu cầu; 91,1% khá, giỏi. Kiểm tra bắn đạn thật các bài: 100% khá, giỏi, đơn vị an toàn tuyệt đối.

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng tặng Giấy khen cho các học viên

Phát biểu tại lễ bế giảng, Đại tá Phạm Quang Vinh biểu dương cán bộ, giáo viên, học viên Tiểu đoàn 565 đã thực hiện tốt nhiệm vụ của khóa đào tạo đồng thời yêu cầu học viên sau khi biên chế về các đơn vị cần tiếp tục nỗ lực rèn luyện, học tập, vận dụng các kiến thức đã được trang bị vào quá trình công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Kết thúc khóa đào tạo, Bộ Tư lệnh Vùng 5 đã cấp Giấy chứng nhận cho 100% học viên; phong quân hàm Hạ sĩ cho 4 đồng chí; 41 đồng chí được phong quân hàm Trung sĩ; 3 đồng chí được tặng Giấy khen vì đã có thành tích tốt trong học tập.      

Tin, ảnh: Văn Định, Khắc Luyện

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn