Tiểu đoàn 158: Liên hoan “Tiếng hát binh nhì và vũ điệu tập thể năm 2024”

HQ Online -

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ; 69 năm Ngày thành lập Hải quân Nhân dân Việt Nam và 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, tối 6/5, tại Hải Phòng, Tiểu đoàn 158, Vùng 1 Hải quân tổ chức liên hoan “Tiếng hát binh nhì và vũ điệu tập thể năm 2024”.

Với tinh thần "lính ta hát, bộ đội ta nghe", 4 đội văn nghệ và đơn vị kết nghĩa với gần 100 diễn viên và cán bộ chỉ đạo nghệ thuật đã đem đến liên hoan 14 tiết mục. Các tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, quân đội và Quân chủng Hải quân anh hùng được dàn dựng công phu với chất lượng nghệ thuật tốt và phong cách biểu diễn hiện đại.

Các tiết mục tham gia liên hoan

Đại biểu dự liên hoan

Điểm mới của liên hoan lần này là Ban tổ chức đã đưa 5 điệu vũ trong sinh hoạt tập thể vào chương trình. Các vũ điệu là sự kế thừa bản sắc văn hóa dân tộc, có sự đổi mới và thống nhất trong sinh hoạt tập thể của bộ đội.

Không chỉ góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho bộ đội, hoạt động này còn là dịp để Tiểu đoàn phát hiện, nhân rộng những hạt nhân văn nghệ.

Ban tổ chức trao giải cho các đội

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba và các tiết mục xuất sắc trong đêm liên hoan.

Tin, ảnh: Đức Tuấn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn