Thi bình báo tường “Đảng, mùa Xuân và người chiến sĩ hải đồ”

HQ Online -

Tối 16-1, tại Hải Phòng, Đoàn cơ sở Đoàn đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển, Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức Hội thi bình báo tường với chủ đề: “Đảng, mùa Xuân và người chiến sĩ hải đồ”. Tham gia thi có 15 chi đoàn, liên chi đoàn trong toàn Đoàn cơ sở.

Nội dung thi bình báo của Chi đoàn Đội 4

Nội dung các tờ báo tập trung ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, Quân đội, Quân chủng và đơn vị; khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, tấm gương tập thể, cá nhân trong thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, Khóa XII về xây dựng Đảng; việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong học tập, công tác, huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, rèn luyện kỷ luật, xây dựng nền nếp chính quy; phê phán những thói hư, tật xấu… Xen kẽ các nội dung bình của các tờ báo là các tiết mục thi năng khiếu của các chi đoàn.

Ban tổ chức hội thi đã trao giải Nhất cho tờ báo của Chi đoàn Tàu 630 (thuộc Liên chi đoàn Hải đội 695); giải Nhì cho tờ báo của Chi đoàn Đội 2; giải Ba cho tờ báo của Chi đoàn Đội 4 và Chi đoàn Chính trị - Hậu cần - Kỹ thuật - Tài chính.

                                                           Tin, ảnh: Đình Công

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn