Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thăm Trường Sa và Nhà giàn DK1

HQ Online -

Từ ngày 18 đến 23/5, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Kho bạc Nhà nước, tỉnh Hải Dương và một số cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã đi thăm, giao lưu với quân, dân huyện đảo Trường Sa (Khánh Hòa) và Nhà giàn DK1 trên thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc.

Cán bộ, chiến sĩ đảo Len Đao đón đoàn công tác 

Đoàn do Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều, Chủ nhiệm Chính trị Hải quân làm trưởng đoàn. Tham gia đoàn công tác có Anh hùng Lao động Nguyễn Hùng Dũng, Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Dầu khí Trường Sa; đồng chí Đinh Mạnh Tuấn, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra cơ quan Kho bạc Nhà nước, Vụ trưởng Vụ thanh tra kiểm tra Kho bạc Nhà nước; đại biểu một số cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tặng quà cán bộ, chiến sĩ đảo Đá Đông C

Tại một số đảo, điểm đảo và Nhà giàn DK1, sau khi nghe chỉ huy các đơn vị báo cáo kết quả công tác 6 tháng đầu năm 2023, đoàn đã thăm, động viên, tặng quà, giao lưu văn nghệ với cán bộ, chiến sĩ, nhân dân; tổ chức dâng hương tại công trình văn hóa, tâm linh trên các đảo; dự lễ tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ hy sinh vì chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Phát biểu tại các nơi đến thăm, thủ trưởng đoàn công tác ghi nhận và biểu dương tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, vững vàng bám biển, bám đảo của quân dân ta. Các đảo và nhà giàn đã làm tốt công tác dân vận, tạo nhiều điều kiện thuận lợi giúp đỡ ngư dân các tỉnh miền Trung ra khai thác, đánh bắt hải sản xa bờ. Đội ngũ quân y của đảo tổ chức khám, chữa bệnh miễn phí cho ngư dân...

Đại biểu đoàn công tác trò chuyện với chiến sĩ đảo Trưởng Sa Đông

Thủ trưởng đoàn công tác lưu ý trong thời gian tới cán bộ, chiến sĩ các đảo và nhà giàn cần phát huy kết quả đã đạt được, tập trung khắc phục khâu yếu, triển khai các giải pháp sát thực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

        Tin, ảnh: Duy Khánh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn