Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội thăm, chúc tết Bộ Tư lệnh Hải quân

HQ Online -

Sáng 18/1, tại Hải Phòng, đoàn công tác của Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội (Viettel) do Đại tá Tào Đức Thắng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Bộ Tư lệnh Hải quân.

Trung tướng Nguyễn Văn Bổng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải quân chủ trì đón đoàn. Cùng dự có thủ trưởng Bộ Tư lệnh Hải quân, Bộ Tham mưu, Cục Chính trị, Cục Hậu cần, Cục Kỹ thuật và đại diện một số cơ quan chức năng Quân chủng. 

 Trung tướng Nguyễn Văn Bổng phát biểu tại buổi tiếp đoàn

Tại buổi tiếp, Trung tướng Nguyễn Văn Bổng đã thông tin về một số định hướng phát triển, đề xuất một số nội dung cần hợp tác giữa Quân chủng Hải quân với Viettel trong năm 2022 và những năm tiếp theo. Đồng chí Chính ủy Hải quân cũng gửi lời chúc mừng năm mới của Quân chủng Hải quân tới lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động Viettel nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Đại tá Tào Đức Thắng chúc mừng năm mới Bộ Tư lệnh Hải quân

Đồng chí Tổng Giám đốc Viettel cảm ơn Đảng ủy, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Hải quân trong thời gian qua đã quan tâm, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng tạo điều kiện thuận lợi, phối hợp chặt chẽ với Tập đoàn Viettel trong triển khai, thực hiện các dự án đầu tư nâng cao năng lực quản lý, bảo vệ các vùng biển, đảo của Tổ quốc theo đúng tinh thần chỉ đạo và nhiệm vụ của Bộ Quốc phòng giao.

Tin, ảnh: Đức Tuấn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn