Quân chủng Hải quân được tặng 5 Bằng khen, Giấy khen trong Liên hoan hát ru, dân ca và âm nhạc cổ truyền

HQ Online -

Trong 2 ngày 25 và 26 -10, tại Hà Nội, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam đã tổ chức Liên hoan hát ru, dân ca và âm nhạc cổ truyền trong Phụ nữ Quân đội năm 2017 với chủ đề “Ngọt ngào khúc hát dân ca”. Thiếu tướng Lê Hiền Vân, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị dự và phát biểu khai mạc.

 

Tiết mục biểu diễn của Đội thi Quân chủng Hải quân

24 đầu mối đơn vị, hơn 300 diễn viên trong toàn quân đã mang đến Liên hoan nhiều tiết mục đặc sắc dưới dạng sân khấu hoá phản ánh nhiều câu chuyện xúc động trong đời sống, ca ngợi quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc, tình cảm con người và gia đình, truyền thống địa phương, đơn vị...

Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải, Phó Chính ủy Hải quân động viên, chúc mừng thành tích của đội

Quân chủng Hải quân tham gia Liên hoan 5 tiết mục với chủ đề “Khúc dân ca trên đảo” phản ánh đời sống tinh thần của phụ nữ Hải quân cũng như cán bộ, chiến sĩ đang công tác nơi đầu sóng, ngọn gió để bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.  

Ban tổ chức trao cờ cho các đội đạt thành tích xuất sắc

Tại đêm tổng kết và công diễn, Ban tổ chức đã tặng cờ cho 24 đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong tham dự Liên hoan. Quân chủng Hải quân được tặng cờ và 5 Bằng khen, Giấy khen của Tổng cục Chính trị và Ban tổ chức Liên hoan cho các tiết mục và cá nhân xuất sắc.

 Tin, ảnh: Quang Thanh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn