MY VIETTEL RA MẮT SẢN PHẨM PHẦN MỀM KASPERSKY

HQ Online -

Đại dịch Covid-19 đã làm gia tăng làn sóng chuyển đổi số và sự phổ biến của thanh toán số tại Việt Nam. Bên cạnh đó, nguy cơ mất an toàn thông tin trong giai đoạn “bình thường mới” cũng ngày càng phát triển và tinh vi hơn, đặc biệt là những cuộc tấn công tài chính nhắm vào các giao dịch trực tuyến để lừa đảo người dùng. Theo thống kê mới nhất từ Kaspersky Security Network cho thấy, trong năm 2021, đã phát hiện gần 63,5 triệu mối đe dọa mạng tại Việt Nam với 41,5% người dùng bị ảnh hưởng bị các mã độc trực tuyến.

 Trước thực tế đó, từ ngày 18/4/2022 Viettel đã chính thức cung cấp đến khách hàng sản phẩm Kaspersky – một trong những phần mềm diệt virus tốt nhất hiện nay dành cho máy tính, laptop, điện thoại thông minh và các thiết bị trong gia đình, giúp bảo mật thông tin cá nhân, tăng cường tính an toàn cho các giao dịch trực tuyến của khách hàng và an toàn cho con cái khi online

Trong thời gian ra mắt sản phẩm mới, Viettel áp dụng CTKM ưu đãi hấp dẫn GIẢM NGAY 10% khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm Kaspersky nào trên My Viettel từ ngày 18/4 – 17/5/2022.

Vậy phần mềm Kaspersky là gì?

Kaspersky là một trong những phần mềm bảo mật và bảo vệ hệ thống máy tính/điện thoại rất được ưa chuộng, được người dùng đánh giá là 1 trong những phần mềm diệt virus hiệu quả nhất hiện nay với nhiều phiên bản đa dạng phù hợp với tất cả người dùng.

Phần mềm Kaspersky sẽ bảo vệ các thiết bị máy tính, tablet, điện thoại smartphone … trước nhiều mối nguy hại như:

  • Các website có chứa phần mềm độc hại, tin nhắn rác, tin spam …
  • Ăn cắp quyền điều khiển từ xa đối với điện thoại và máy tính
  • Đánh cắp thông tin cá nhân bằng chương trình chụp màn hình, keylogger …
  • Virus, Trojan, Worm và những ứng dụng độc hại khác …

Một số đặc điểm giúp Kaspersky được khách hàng yêu thích:

  • Giao diện đơn giản, dễ dùng, hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt hoặc tiếng Anh, có thể dễ dàng chuyển đổi ngôn ngữ bằng phím tắt
  • Tính năng tìm kiếm và loại bỏ những virus và mã độc với những chế độ quét: thiết bị gắn ngoài, chọn lọc, quét nhanh,…
  • Kaspersky hoạt động có khả năng bảo vệ và kiểm soát toàn bộ dữ liệu trong bộ nhớ, ổ cứng, các thiết bị như USB, thẻ nhớ,…

Các sản phẩm Kaspersky mà Viettel cung cấp đang được đông đảo khách hàng sử dụng khá phổ biến gồm:

 

 

Về Hãng phần mềm Kaspersky:

Kaspersky Lab là một hãng sản xuất và phân phối phần mềm bảo mật của Nga, được thành lập từ năm 1997. Kaspersky Lab có trụ sở chính tại Moskva (Nga) và có các văn phòng đại diện ở nhiều nước như Đức, Pháp, Hà Lan, UK, Ba Lan, România, Thụy Điển, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam và Hoa Kỳ. Các chương trình chống virus, spam, hacker do Kaspersky sản xuất hiện được các chuyên gia và người dùng xếp vào nhóm hàng đầu thế giới.

Năm 2003, Kaspersky Lab được Microsoft trao Microsoft Gold Certified Partner vì những đóng góp vào giải pháp an ninh.

Năm 2005, tạp chí Red Herring liệt kê Kaspersky trong số "Red Herring 100 Europe", một lựa chọn 100 công ty tư nhân tại châu Âu và Israel đóng vai trò hàng đầu về sáng kiến và công nghệ.

Kaspersky cũng cung cấp cơ chế chống virus cho các sản phẩm hoặc giải pháp được cung cấp bởi các nhà cung cấp dịch vụ an ninh/bảo mật khác như Check Point, Bluecoat, Juniper Networks, F-Secure, G-Data ... Hiện tại đã có trên 120 công ty đã được cấp phép từ Kaspersky, góp phần đưa cơ chế chống virus của Kapersky trở nên phổ biến nhất trong lĩnh vực bảo mật và an toàn thông tin mạng.

Theo vietteltelecom.vn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn