Mít tinh hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2024

HQ Online -

Sáng 2/5, tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật Vùng 2 Hải quân tổ chức mít tinh hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động (AT-VSLĐ) năm 2024. Đại tá Nguyễn Thanh Hà, chỉ huy trưởng Trung tâm dự chỉ đạo.

Quang cảnh buổi lễ

Tháng hành động về AT-VSLĐ năm nay diễn ra từ ngày 1/5 đến ngày 31/5/2024 với chủ đề “Tăng cường bảo đảm AT-VSLĐ tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”. Đây là hoạt động cao điểm nhằm tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ và người lao động đối với việc tuân thủ pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động, thực thi có hiệu quả Luật AT-VSLĐ và các văn bản thi hành.

Trong những năm qua, cán bộ, chiến sĩ Trung tâm luôn quán triệt, chấp hành nghiêm các chỉ thị, hướng dẫn, nội dung, biện pháp của trên về công tác AT-VSLĐ và phòng, chống cháy nổ; thường xuyên phối hợp chặt chẽ với các đơn vị và cấp ủy chính quyền địa phương trên địa bàn triển khai các biện pháp bảo đảm an toàn, nhất là bảo đảm an toàn về phòng, chống cháy nổ.

Các cơ quan, đơn vị ký kết thực hiện

Tại buổi lễ, lãnh đạo, chỉ huy Trung tâm yêu cầu các đơn vị tiếp tục duy trì nghiêm các quy định về AT-VSLĐ, nhất là trong thực hiện, quản lý, sử dụng các trang bị kỹ thuật, vật tư cũng như các quy định về bảo vệ môi trường, vệ sinh lao động; kiểm soát tốt hơn các nguy cơ rủi ro dẫn đến tai nạn lao động, cháy nổ, bảo vệ tài sản nhà nước, quân đội, tài sản cá nhân, góp phần xây dựng đơn vị VMTD mẫu mực, tiêu biểu.

Tin, ảnh: Tấn Sang, Hoàng Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn