Lữ đoàn Thông tin 602: Gặp mặt, biểu dương các cháu học sinh giỏi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

HQ Online -

Chiều 29-5, tại Hải Phòng, Lữ đoàn Thông tin 602, Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức gặp mặt, biểu dương các cháu học sinh giỏi là con cán bộ, nhân viên của đơn vị nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

Các cháu được giao lưu với nghệ sĩ ảo thuật Quang Hợp

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, rộn ràng với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cháu thiếu nhi và quân nhân trong đơn vị biểu diễn.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thượng tá Cao Văn Thái, Phó Chính ủy Lữ đoàn đã hoan nghênh và biểu dương thành tích học tập của các cháu đồng thời căn dặn trong thời gian tới các cháu cần tiếp tục cố gắng, nỗ lực hơn nữa để đạt được ước mơ hoài bão của mình, luôn nghe lời cha mẹ, vâng lời thầy cô trở thành con ngoan, trò giỏi, người có ích cho xã hội.

 

Lãnh đạo Lữ đoàn trao thưởng cho các cháu đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp

Nhân dịp này, lãnh đạo, chỉ huy và các tổ chức quần chúng của Lữ đoàn đã trao thưởng cho 106 cháu đạt thành tích cao trong năm học 2018-2019, các kỳ thi học sinh giỏi các cấp và tặng quà cho 585 cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi. Tổng giá trị quà tặng trong đợt này là gần 30 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường niên của Lữ đoàn góp phần tạo điều kiện cho các cháu thêm tự tin và gắn kết, động viên kịp thời để các cháu tiếp tục nỗ lực phấn đấu để bố mẹ yên tâm thực hiện nhiệm vụ.

Tin, ảnh: Phúc Vinh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn