Lữ đoàn 957: Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2020

HQ Online -

Ngày 17 và 18-6, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Lữ đoàn 957, Vùng 4 Hải quân tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2020 và rút kinh nghiệm công tác giảng dạy chính trị giai đoạn 2017-2020.

Các thí sinh tham gia thi phần thi kiến thức chung

18 thí sinh là cán bộ chính trị và cán bộ các chuyên ngành khác thuộc các cơ quan, đơn vị của Lữ đoàn tham gia hội thi. Các thí sinh trải qua 3 phần thi: Chuẩn bị đề cương bài giảng, kiến thức chung và thực hành bài giảng.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các thí sinh dự thi đã đầu tư­ thời gian nghiên cứu tài liệu; nhiều giáo án được soạn chu đáo, công phu, bố cục hợp lý, trình bày đúng quy cách; những nội dung chính, những vấn đề mới được sắp xếp, trình bày khoa học, có cơ sở lý luận, thực tiễn và dẫn chứng minh hoạ... Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba cho các thí sinh có thành tích tốt trong hội thi.

Hội nghị rút kinh nghiệm công tác giảng dạy chính trị giai đoạn (2017-2020) của Lữ đoàn đã xác định phương hướng, mục tiêu, yêu cầu nhiệm vụ và biện pháp chủ yếu nhằm tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giảng dạy chính trị tại đơn vị trong thời gian tiếp theo.

                                                                      Tin, ảnh: Lê Tùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn