Lữ đoàn 680 sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày thành lập đơn vị

HQ Online -

Từ ngày 3 đến 5/11, tại Đà Nẵng, Lữ đoàn 680, Vùng 3 Hải quân sôi nổi tổ chức các hoạt động hướng tới chào kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập Lữ đoàn (11/11/1988-11/11/2023).

Thi đấu bóng chuyền giữa Trạm Kỹ thuật và Đội Hỏa lực

Lữ đoàn đã tổ chức thi đấu thể thao với 2 nội dung là bóng chuyền và cầu mây. Tham gia giải đấu có các đội đến từ cơ quan, đơn vị trong Lữ đoàn.

Với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi, thi đấu hết mình, các đội đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, những trận đấu kịch tính, hấp dẫn.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì cho các đội ở 2 nội dung thi đấu.

Lữ đoàn cũng đã tổ chức thi xây dựng và quản lý doanh trại chính quy “Xanh, sạch, đẹp”. Các cơ quan, đơn vị đã tích cực chủ động, phát huy nội lực, sử dụng ngày công bộ đội để tổ chức củng cố, sơn sửa khuôn viên doanh trại, hệ thống cửa, cắt tỉa cây xanh, chăm sóc vườn hoa cây cảnh tạo cảnh quan đơn vị.

Lữ đoàn tích cực củng cố quét vôi ve doanh trại

Trước đó, Lữ đoàn đã tổ chức tọa đàm với chủ đề “Cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 680 với pháp luật, kỷ luật”.

Nội dung buổi tọa đàm xoay quanh chủ đề công tác giáo dục, phổ biến, chấp hành pháp luật, kỷ luật của cán bộ, chiến sĩ và xung kích thực hiện Đề án “Phát huy vai trò của lực lượng Quân đội nhân dân tham gia công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, vận động Nhân dân chấp hành pháp luật tại cơ sở giai đoạn 2021-2027”.

Tin, ảnh: Tiến Dũng, Văn Sáng

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn