Lữ đoàn 602: Khánh thành và bàn giao nhà đồng đội cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

HQ Online -

Sáng 28-10, tại tổ dân phố Cát Bi 2, phường Tràng Cát, quận Hải An, TP. Hải Phòng, Lữ đoàn Thông tin 602, Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức khánh thành và bàn giao nhà đồng đội cho Đại úy Ngô Công Khởi, Trợ lý Tổ chức, Phòng Chính trị Lữ đoàn.

Thủ trưởng Lữ đoàn trao quyết định tặng nhà đồng đội cho Đại úy Ngô Công Khởi

Nhiều năm qua, do hoàn cảnh khó khăn, hai con còn nhỏ và vợ việc làm không ổn định, thu nhập thấp, gia đình đồng chí Ngô Công Khởi phải đi thuê nhà ở. Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn 602 đã báo cáo, đề nghị các cấp hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà đồng đội tặng gia đình đồng chí Khởi nhằm chia sẻ một phần khó khăn.

Sau 4 tháng thi công, căn nhà đồng đội có diện tích xây dựng hơn 60 m2 đã hoàn thành và bàn giao cho gia đình. Kinh phí xây nhà do Quỹ “Vì người nghèo” của Quân chủng Hải quân hỗ trợ 80 triệu đồng, còn lại gia đình tự bảo đảm.

Các đại biểu cắt băng khánh thành

Tại lễ khánh thành và bàn giao nhà đồng đội, Đại úy Khởi xúc động chia sẻ: Trước đây, gia đình phải đi thuê nhà. Nguồn thu nhập chủ yếu là từ lương của tôi nên rất khó khăn. Nhờ có sự hỗ trợ quý báu của Quân chủng, gia đình tôi đã có được ngôi nhà khang trang như mong ước. Vợ chồng tôi rất phấn khởi. Tôi hứa sẽ yên tâm công tác và luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Tin, ảnh: Hải Thanh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn