Lữ đoàn 189 Hải quân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 6 tháng đầu năm

HQ Online -

Ngày 29/6, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Lữ đoàn 189 tổ chức Hội nghị quân chính 6 tháng đầu năm 2024. Đại tá Hoàng Lương Ngọc, Phó Tham mưu trưởng Hải quân dự và chỉ đạo. Thượng tá Nguyễn Xuân Quân, Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn chủ trì.

Đại tá Hoàng Lương Ngọc phát biểu chỉ đạo

Trong 6 tháng đầu năm, Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn 189 đã lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị quán triệt, triển khai toàn diện các mặt công tác; hoàn thành tốt các nhiệm vụ, có nhiều nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc như: SSCĐ, huấn luyện làm chủ vững chắc tàu ngầm và các trang thiết bị mới; tổ chức thành công Đại hội thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019-2024; tổ chức tốt các hội thi “Sĩ quan cơ điện giỏi”, “Sĩ quan trực canh giỏi”, Hội thao “Kíp chiến đấu giỏi”…

Chất lượng xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật của Lữ đoàn được nâng lên. Hoạt động CTĐ, CTCT được triển khai đồng bộ, hiệu quả; đột phá “Dự báo, nắm, quản lý, định hướng, giải quyết tư tưởng bộ đội”. Công tác hậu cần, kỹ thuật, tài chính và các mặt công tác khác đáp ứng kịp thời các nhiệm vụ, cả thường xuyên và đột xuất.

Quang cảnh hội nghị

6 tháng cuối năm, Lữ đoàn duy trì nghiêm lực lượng, phương tiện trực SSCĐ, nâng cao thực chất khả năng SSCĐ theo các phương án tác chiến, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi có lệnh, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống.

Lữ đoàn tiếp tục nâng cao chất lượng huấn luyện cho các đối tượng; tạo sự vững chắc về xây dựng nền nếp chính quy, quản lý bộ đội, rèn luyện kỷ luật, chấp hành pháp luật và đảm bảo an toàn. Các cơ quan, đơn vị tập trung xây dựng Lữ đoàn VMTD mẫu mực, tiêu biểu.

Phát biểu chỉ đạo, Đại tá Hoàng Lương Ngọc ghi nhận và biểu dương những kết quả cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 189 đã đạt được đồng thời yêu cầu Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn 189 tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên; tập trung nâng cao chất lượng huấn luyện và khả năng SSCĐ, giữ nghiêm kỷ luật, đảm bảo an toàn các hoạt động của tàu ngầm; sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ khi có lệnh....

Đồng chí Phó Tham mưu trưởng Hải quân trao Bằng khen của Bộ Quốc phòng tặng các tập thể

Thủ trưởng Lữ đoàn trao thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc

Tại hội nghị, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, đồng chí Phó Tham mưu trưởng Hải quân đã trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cho các tập thể, cá nhân và thủ trưởng Lữ đoàn tặng thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ.

Tin, ảnh: Ngọc Đức

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn