Lữ đoàn 172: Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023

HQ Online -

Tối 3/7, tại Đà Nẵng, Lữ đoàn 172, Vùng 3 Hải quân tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023. Đại tá Phạm Tiến Chinh, Chủ nhiệm Chính trị Vùng dự, chỉ đạo.

Một tiết mục văn nghệ kết hợp tuyên truyền miệng

Tham gia hội thi gồm có 3 đội đến từ các đơn vị trực thuộc Lữ đoàn. Các đội trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức, xử lý tình huống và tiểu phẩm.

Tiểu phẩm “Vươn khơi, bám biển” tại hội thi

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đội thi đã phối hợp chặt chẽ với đơn vị kết nghĩa để luyện tập và xây dựng chương trình dự thi; nắm chắc kiến thức, xử lý tình huống linh hoạt, sáng tạo; mang đến hội thi nhiều tiểu phẩm có tính nghệ thuật và giá trị tuyên truyền, giáo dục sâu sắc, phản ánh chân thực công tác dân vận của đơn vị trên địa bàn đóng quân…

Ban tổ chức trao thưởng cho các đội thi

Thượng tá Nguyễn Xuân Hoà, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Lữ đoàn cho biết: Hội thi là dịp để tuyên truyền sâu rộng các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác vận động quần chúng. Hội thi đã giới thiệu và nhân rộng những mô hình hay, cách làm sáng tạo trong tiến hành công tác dân vận ở các đơn vị. Qua đó, cán bộ, chiến sĩ có điều kiện giao lưu, học hỏi nâng cao kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng và phương pháp tiến hành công tác dân vận trong tình hình mới. 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì cho các đội.

Tin, ảnh: Bá Vĩnh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn