Lữ đoàn 162: Hơn 90 sản phẩm tham gia Hội thi mô hình học cụ huấn luyện

HQ Online -

Sáng 21-2, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân tổ chức Hội thi mô hình học cụ, phần mềm mô phỏng, phim huấn luyện năm 2021. Thủ trưởng cơ quan chức năng Bộ Tư lệnh Vùng tới dự và kiểm tra.

Hội thi năm nay có 93 mô hình học cụ, phần mềm mô phỏng và phim huấn luyện thuộc tất cả các chuyên ngành đến từ các cơ quan chuyên môn, hải đội, tàu trực thuộc tham gia.

Thủ trưởng cơ quan chức năng Bộ Tư lệnh Vùng 4 và Ban giám khảo tham quan mô hình của Tàu 375, Hải đội 412

Trên cơ sở phát huy những kết quả đã đạt được những năm qua, các đơn vị đã chủ động đầu tư nghiên cứu cho ra đời nhiều sản phẩm dự thi chất lượng, có hàm lượng trí tuệ cao, trực quan, sinh động trong giảng dạy, có thể ứng dụng vào thực tiễn.

Kết quả, mô hình “Hệ thống điều khiển và chỉ thị mục tiêu của radar МИНЕРАЛ” của Tàu 012 đạt giải Nhất. Mô hình “Hệ thống khí nén pháo АК-630M” đến từ Tàu 376, Hải đội 412 đạt giải Nhì. Giải Ba được trao cho Tàu 374 với mô hình “Kiểm tra tổng hợp tên lửa trên tàu 1241RE.

Tàu 376, Hải đội 412 thuyết minh mô hình dự thi

Về thi phần mềm mô phỏng, Tàu 011 đạt giải Nhất với phần mềm mô phỏng máy thu БРИГАНТИНА. Giải Nhì thuộc về Tàu 016 với phần mềm giảng dạy môn thông tin tín hiệu. Phần mềm mô phỏng hệ thống giải tính máy điều khiển bắn ngư lôi của Tàu 015 đạt giải Ba.

                                      Tin, ảnh: Quan Sinh, Thanh Phương

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn