Lữ đoàn 161 tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm tài năng”

HQ Online -

Cuộc thi nhằm tạo không khí sôi nổi, sân chơi lành mạnh để cán bộ, chiến sĩ giao lưu học hỏi, tăng cường tình đoàn kết, là cơ hội để các quân nhân thể hiện sở trường, sở thích và năng khiếu.

Ngày 21/12, tại Đà Nẵng, Lữ đoàn 161, Vùng 3 Hải quân đã tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm tài năng” lần thứ nhất, năm 2023. Thủ trưởng cơ quan chính trị Bộ Tư lệnh Vùng và 100% cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn tham dự, cổ vũ động viên thí sinh.

Thí sinh Đặng Việt Dũng thể hiện năng khiếu thổi sáo trúc

Các đại biểu theo dõi, cổ vũ hội thi

Cuộc thi được tổ chức theo hình thức biểu diễn, thể hiện tài năng trực tiếp trên sân khấu. Có 11 thí sinh tham gia thi với các thể loại như: Ca hát, võ thuật, biểu diễn nhạc cụ, cắm hoa nghệ thuật, hùng biện…

Đại tá Vũ Thái Hà, Chính ủy Lữ đoàn 161 cho biết cuộc thi đã góp phần đẩy mạnh xây dựng môi trường văn hóa quân sự lành mạnh, đáp ứng nhu cầu nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của bộ đội. Qua đó, Lữ đoàn lựa chọn hạt nhân cho các hoạt động của đơn vị và tham gia hội thi các cấp.

Thủ trưởng Lữ đoàn khen thưởng các cá nhân đạt giải

Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận “Tài năng triển vọng” cho 3 thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba và giải “Thí sinh được yêu thích nhất” cho 1 cá nhân.

Tin, ảnh: Mạnh Đức

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn