Lữ đoàn 161: Bế mạc huấn luyện dự bị động viên năm 2024

HQ Online -

Chiều 14/8, tại Đà Nẵng, Lữ đoàn 161, Vùng 3 Hải quân tổ chức bế mạc huấn luyện dự bị động viên năm 2024. Trung tá Phan Quang Dũng, Phó Lữ đoàn trưởng, Tham mưu trưởng dự, chỉ đạo.

 Trung tá Phan Quang Dũng phát biểu

Trong thời gian huấn luyện (từ 1 đến 14/8) cán bộ, chiến sĩ dự bị động viên được học tập các nội dung: Truyền thống, nhiệm vụ của Quân chủng, Vùng, Lữ đoàn; công tác hậu cần - kỹ thuật trong chiến đấu; quân sự chung, điều lệnh, thể lực; chuyên ngành…

 Quang cảnh hội nghị

Cán bộ, chiến sĩ dự bị động viên đã chấp hành nghiêm nền nếp chế độ, quy định của đơn vị; tự giác, chủ động trong huấn luyện, rèn luyện và tham gia nhiệt tình các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao…

Tại buổi bế mạc, các đại biểu đã thảo luận, chỉ ra những mặt làm tốt, những mặt còn hạn chế và nguyên nhân nhằm rút kinh nghiệm huấn luyện dự bị động viên trong những năm tiếp theo.

 Chỉ huy Lữ đoàn tặng Giấy khen các cá nhân

Kết quả kiểm tra các nội dung: 100% khá, giỏi (72% khá, 28% giỏi). Lữ đoàn đã tặng Giấy khen 2 cá nhân có thành tích tốt trong thực hiện nhiệm vụ huấn luyện dự bị động viên năm 2024.

Tin, ảnh: Mạnh Đức

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn