Lữ đoàn 147 Hải quân tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực tại Nam Định

HQ Online -

Từ 21 đến 22-3, tại tỉnh Nam Định, Lữ đoàn Hải quân đánh bộ 147, Vùng 1 Hải quân đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định tổ chức tuyên truyền biển, đảo; thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân.

Báo cáo viên của Lữ đoàn 147 đã tuyên truyền đến 550 cán bộ, đảng viên; trưởng các ban ngành, đoàn thể; đoàn viên, thanh niên của các xã Giao An và xã Giao Hải, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định và cán bộ, chiến sĩ của Đồn Biên phòng Ba Lạt và Quất Lâm.

Quang cảnh buổi tuyên truyền tại xã Giao Hải, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định

Nội dung tuyên truyền tập trung vào giáo dục nâng cao nhận thức về chủ quyền lãnh thổ Việt Nam trên biển; âm mưu và hành động của nước ngoài xâm phạm chủ quyền biển, đảo nước ta; căn cứ pháp lý, cơ sở khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa; quan điểm, mục tiêu, giải pháp đấu tranh và bảo vệ biển, đảo của Đảng và Nhà nước ta. 

Tại Trường THPT Nghĩa Hưng B và THPT Trần Nhân Tông, huyện Nghĩa Hưng, 860 thầy cô giáo, đại diện Hội phụ huynh và học sinh nam khối lớp 10, 11, 12 được tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực góp phần xây dựng Quân chủng Hải quân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

                                                   Tin, ảnh: Đoàn Hiệp, Nho Kỉnh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn