Lữ đoàn 131 diễn đàn chiến sĩ trẻ với kỷ luật quân đội

HQ Online -

Tối 16/3, tại Hải Phòng, Liên chi đoàn Tiểu đoàn 881, Đoàn cơ sở Lữ đoàn Công binh 131 Hải quân tổ chức diễn đàn thanh niên chủ đề "Chiến sĩ trẻ với kỷ luật quân đội".

Quang cảnh buổi diễn đàn

Trong bầu không khí dân chủ, đoàn kết, đoàn viên thanh niên đã mạnh dạn bày tỏ ý kiến, quan điểm của mình về những nguyên nhân dẫn đến vi phạm kỷ luật.

Chiến sĩ giao lưu tại diễn đàn

Các ý kiến tại diễn đàn cũng đề xuất nhiều biện pháp, cách làm hay, mô hình sáng tạo trong giáo dục, rèn luyện đoàn viên, thanh niên như: Nâng cao năng lực lãnh đạo của cấp ủy các cấp đối với công tác phòng, chống vi phạm kỷ luật; tổ chức tốt các hoạt động ngày nghỉ, giờ nghỉ; duy trì nghiêm nền nếp chế độ chính quy; chăm lo đời sống cán bộ, chiến sĩ, nhất là chiến sĩ mới; phối hợp tốt với cấp ủy, chính quyền địa phương, gia đình quân nhân; thường xuyên trao đổi, chia sẻ với các tổ chức đoàn địa phương...

Trong quá trình tổ chức diễn đàn, đơn vị kết hợp chiếu phim giới thiệu các tình huống dễ dẫn đến vi phạm kỷ luật; giao lưu văn nghệ, trò chơi thanh niên tạo không khí sôi nổi, vui tươi trong cán bộ, đoàn viên.

Tin, ảnh: Xuân Dũng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn