Lữ đoàn 127: Toạ đàm xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên

HQ Online -

Chiều 25/5, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Vùng 5 Hải quân tổ chức toạ đàm chủ đề "Xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị-Trách nhiệm của cán bộ, đảng viên". Đại tá Phạm Hồng Soi, Phó Chính ủy Lữ đoàn chủ trì. 

Một tiết mục văn nghệ chào mừng

Với chủ đề “Tự soi, tự sửa”, các ý kiến tham luận tại tọa đàm đã tập trung làm rõ một số vấn đề về lý luận và thực tiễn trong công tác xây dựng Đảng, nhất là Kết luận số 21 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa XIII; Quy định số 37 về những điều đảng viên không được làm; vai trò, hiệu lực, hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật của Đảng; việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 Khóa XII, XIII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và các giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

Đại tá Phạm Hồng Soi phát biểu

Các đại biểu tham dự tọa đàm

Tọa đàm nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, nhất là cấp ủy, chỉ huy các cấp về vị trí, vai trò của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị hiện nay. Qua đó, làm chuyển biến rõ nét về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Lữ đoàn TSVM, đơn vị VMTD mẫu mực, tiêu biểu.

Tin, ảnh: Hải Đăng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn