Lê Huỳnh Anh Vy: Bộ Luyện sợi 21 ngày mang tên “the LOVE VIETNAM”

Học là cơ sở để thoát khỏi đói nghèo và tiến đến văn minh. Ngày trước, con đường đại học với những ngành đào tạo chính quy được xem là lối đi duy nhất đến với thành công, thành tài và thành nhân. Tuy nhiên, với sự mở cửa, hội nhập cùng tiếp biến văn hoá, đã có rất nhiều định hướng mới cho người trẻ phát triển hay thậm chí là lan toả giá trị, tư tưởng của người Việt vươn xa đến quốc tế. Ví như nghề làm đẹp - một nghề tưởng chừng rất bình thường lại có thể viết nên những điều đáng tự hào. Lê Huỳnh Anh Vy đã vào đời bằng con đường như vậy.

Xây dựng cộng đồng vươn xa quốc tế

Từ những con người được đào tạo bài bản, học tập đúng đắn mà nghề làm đẹp cũng có dịp vươn xa đến những đất nước phát triển hơn. Từ nhóm người làm nghề tự phát, ngày nay cộng đồng những người trong ngành dịch vụ làm đẹp đã có tiếng nói chung và hỗ trợ nhau.

Chuyên gia Lê Huỳnh Anh Vy được mời tham dự “hội thảo chuyên đề môi đầu tiên tại Việt Nam” cùng chuyên gia đến từ Đức 

Chuyên gia Lê Huỳnh Anh Vy được mời tham dự “hội thảo chuyên đề môi đầu tiên tại Việt Nam” cùng chuyên gia đến từ Đức

Không khó để tìm thấy những cộng đồng phun xăm thẩm mỹ hay làm nails tại Mỹ, Đức, Úc, Canada, Hàn Quốc... Nơi ấy mọi người cùng nhau học tập, chia sẻ và kết nối để không ai bị bỏ lại một mình. Họ tham gia những cuộc thi làm đẹp quốc tế, tổ chức workshop trau dồi kiến thức. Và trên hết, chưa bao giờ họ quên đi mình là người Việt Nam, họ gìn giữ tinh thần đoàn kết yêu thương từ ông cha truyền lại, nuôi dưỡng niềm tự hào dân tộc bằng cách ghi dấu thành công trên các đấu trường quốc tế. Khẳng định sự giàu mạnh của Việt Nam bằng sức mạnh của học tập và phát triển từ cá nhân đến cộng đồng.

Học nghề để phát triển bản thân

Lê Huỳnh Anh Vy đã vào đời bằng con đường như vậy, đó là nghề làm đẹp. Điều làm Anh Vy hạnh phúc và tự tin khi nhìn thấy sự công nhận của xã hội cũng như của giáo dục đối với nghề làm đẹp nói chung và phun xăm nói riêng. Bằng chứng là vừa qua trường Trung cấp nghề Nguyễn Tất Thành đã chính thức đưa ngành chăm sóc sắc đẹp vào chương trình chính quy và Anh Vy vinh dự được hợp tác một số hoạt động thường niên tại trường” chuyên gia thẩm mỹ Lê Huỳnh Anh Vy chia sẻ.

Chuyên gia Lê Huỳnh Anh Vy (giữa) tham gia hội thi kỹ năng nghề Thành Phố Hồ Chí Minh 2023- Hội đồng thi Trường trung cấp Nguyễn Tất Thành 

Chuyên gia Lê Huỳnh Anh Vy (giữa) tham gia hội thi kỹ năng nghề Thành Phố Hồ Chí Minh 2023- Hội đồng thi Trường trung cấp Nguyễn Tất Thành 

Từ những thấu hiểu và mở ra cơ hội dạy-học chính khoá việc học nghề phát triển bản thân sẽ không còn xa lạ với nhiều người. Anh Vy còn chia sẻ một dự án phát triển giáo dục của anh thông qua giáo trình Bộ Luyện Sợi 21 ngày có thể trở nên thạo nghề phun xăm thẩm mỹ với hai phiên bản trong nước và quốc tế của mình.

Và những chương trình đào tạo nghề làm đẹp có bài bản theo khoa học sẽ là bệ phóng cho mỗi người tiến đến thành công, xây dựng cho mình sự nghiệp riêng và góp sức mình làm đẹp cho người, cho đời.

Khẳng định vị thế nước Việt bằng hành động

Điều gì đã tiếp thêm động lực cho những người con đất Việt thành công nơi quốc tế? Ngoài tinh thần kiên cường còn là niềm tự hào dân tộc và trái tim luôn hướng về Việt Nam thân yêu. Hoà cùng tình thần đó cũng như khẳng định tình yêu nước luôn ở trong tim người Việt Nam, chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Lê Huỳnh Anh Vy đã cho phát hành phiên bản quốc tế của Bộ Luyện Sợi 21 Ngày mang tên “the LOVE VIETNAM” in hình đầy đủ hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa là của Việt Nam. Hành động quả quyết này nêu cao khẳng định chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam đến quốc tế.

 Hình ảnh bản đồ Việt Nam  với hai quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa được in rõ trên Bộ Luyện Sợi 21 ngày mang tên “the LOVE VIETNAM”

Hình ảnh bản đồ Việt Nam  với hai quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa được in rõ trên Bộ Luyện Sợi 21 ngày mang tên “the LOVE VIETNAM”

Phiên bản với mong muốn sẽ được dịch lại theo nhiều ngôn ngữ khác nhau. Mong muốn của Anh Vy không chỉ tạo điều kiện cho cộng đồng người Việt được học tập kiến thức phun xăm thẩm mỹ bài bản, có khoa học mà còn là dịp để thể hiện tinh thần yêu nước trong mỗi người. Bộ sách hiện đã trở thành “hiện tượng” của Tiktok Shop với giá bán kỷ lục 10.000 USD. Tuy nhiên, mỗi tuần sẽ có những cơ hội ngẫu nhiên đặc biệt để sở hữu bộ sách dành cho ai may mắn săn được. Càng nhiều hình ảnh được truyền tải, thông điệp “Hoàng Sa-Trường Sa là của Việt Nam” càng được lan rộng.

Cảm ơn những nỗ lực không ngừng nghỉ của chuyên gia Lê Huỳnh Anh Vy từ chính nghề nghiệp của mình đó là giảng dạy kiến thức phun xăm thẩm mỹ đến nhiều người hơn cũng như thể hiện tình yêu quê hương qua Bộ Luyện Sợi 21 ngày mang tên “the LOVE VIETNAM”.

Theo QĐND điện tử

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn