Kiểm tra, thẩm định sản phẩm đề tài cấp Bộ Quốc phòng

HQ Online -

Ngày 7/6, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Tổ chuyên gia phục vụ Hội đồng Khoa học và Công nghệ cấp Bộ Quốc phòng đã tiến hành kiểm tra, thẩm định sản phẩm đề tài khoa học cấp Bộ Quốc phòng do Học viện Hải quân chủ trì nghiên cứu.

Quang cảnh phiên họp

Đề tài do Chuẩn Đô đốc, PGS. TS Nguyễn Văn Lâm, Giám đốc Học viện Hải quân làm chủ nhiệm. Đại tá, TS Vũ Mạnh Tuấn, Viện trưởng Viện Tên lửa, Viện Khoa học và Công nghệ Quân sự, Bộ Quốc phòng, Tổ trưởng tổ chuyên gia chủ trì phiên làm việc.

Nội dung đề tài liên quan trực tiếp đến chất lượng đào tạo kỹ năng khai thác thiết bị sô na, giúp người học thành thục các thao tác mặt máy trước khi thực hiện nhiệm vụ vận hành thiết bị thật. Người học và người huấn luyện có thể lặp lại các tình huống chiến thuật nhiều lần mà không phát sinh chi phí huấn luyện.

Tổ chuyên gia đã tiến hành thẩm định hồ sơ, tài liệu báo cáo kết quả nghiên cứu của đề tài và kiểm tra, thẩm định hoạt động của sản phẩm nghiên cứu.

Tổ chuyên gia kiểm tra, thẩm định phần vận hành của sản phẩm

Trên cơ sở nghiên cứu hồ sơ và trực tiếp trao đổi với các thành viên Ban chủ nhiệm đề tài, Tổ chuyên gia đã chỉ ra các phần công việc đã làm tốt và một số nội dung cần chỉnh sửa, bổ sung.

Phần kiểm tra, thẩm định hoạt động của sản phẩm, Ban chủ nhiệm đề tài đã tiến hành vận hành kết hợp giải trình làm rõ cho các nội dung đã báo cáo tại hồ sơ.

Kết luận phiên làm việc, Đại tá Vũ Mạnh Tuấn đã tóm tắt, kết luận các nhận xét đối với sản phẩm nghiên cứu đồng thời yêu cầu Ban chủ nhiệm đề tài tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiện.

Kết quả phiên làm việc của Tổ chuyên gia là cơ sở cho phiên họp Hội đồng Khoa học và Công nghệ cấp Bộ Quốc phòng đánh giá, nghiệm thu đề tài trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Văn Sáng, Thịnh Thúy

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn