Kho 703 khánh thành và bàn giao Nhà tình nghĩa

HQ Online -

Sáng 23-7, tại thôn 6, xã Minh Tân, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng, Kho 703, Vùng 1 Hải quân phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Tạc. 

Các đại biểu cắt băng khánh thành nhà tình nghĩa

Bà Tạc là vợ liệt sĩ Vũ Đình Oánh. Đồng chí Oánh hy sinh năm 1967 trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Sau gần 4 tháng thi công, ngôi nhà cấp bốn có diện tích hơn 30m2 đã hoàn thành với tổng số tiền 240 triệu đồng. Trong đó, 70 triệu đồng được trích từ quỹ học bổng “Vừ A Dính”; số tiền còn lại do gia đình bà Tạc tiết kiệm và họ hàng, người thân hỗ trợ. Trong quá trình thi công, đoàn viên của Kho đã tham gia 45 ngày công san sửa mặt bằng nền nhà, đổ bê tông…

Tại lễ khánh thành, Kho 703 và đại diện chính quyền địa phương đã tặng gia đình bà Tạc những phần quà thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày.

Trước đó, Kho 703 đã tổ chức tặng 10 phần quà trị giá 6 triệu đồng cho các gia đình chính sách khó khăn; Đoàn thanh niên tổ chức tu sửa nghĩa trang, đài tưởng niệm thị trấn Minh Đức và xã Minh Tân, huyện Thủy Nguyên.

Tin, ảnh: Trọng Giáp

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn