Khai mạc triển lãm “Hải Phòng - Tỏa sáng miền di sản”

HQ Online -

Sáng 9/5, Sở Văn hóa - Thể Thao Hải phòng đã tổ chức khai mạc Triển lãm “Hải Phòng -Tỏa sáng miền di sản”. Đồng chí Đỗ Thanh Bình, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao chủ trì.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình phát biểu

Các đại biểu dự khai mạc

Triển lãm trưng bày 230 bức ảnh cùng 5 bản trích, thống kê thể hiện quá trình 69 năm xây dựng, chiến đấu, phát triển của TP. Hải Phòng. Ban tổ chức cũng đã mời một số tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng sông Hồng tham gia triển lãm về chủ đề danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa và con người địa phương.

Các đại biểu cắt băng khai mạc và tham quan triển lãm

Địa điểm trưng bày tại Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh (Số 1 đường Nguyễn Đức Cảnh) từ ngày 9 đến 21/5 và Quảng trường Trung tâm Chính trị Hành chính thành phố (Khu đô thị mới Bắc Sông Cấm) từ ngày 9 đến 13/5.

Triển lãm thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ, nhân dân đến tham quan

Hoạt động triển lãm nhằm quảng bá các di sản nói riêng và giới thiệu hình ảnh, con người Hải Phòng nói chung; qua đó xây dựng thương hiệu, nâng cao vị thế, uy tín của thành phố ở trong nước và quốc tế. Đây cũng là cơ hội để các tỉnh, thành phố giao lưu, giới thiệu, quảng bá các di sản văn hóa vật thể, phi vật thể, các thành tựu văn hóa, kinh tế-xã hội của mỗi địa phương.

Tin, ảnh: Phúc Vinh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn