Hội thi tuyên truyền về truyền thống Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân

HQ Online -

Hội thi có sự tham gia của 7 đội thi, đến từ 23 đơn vị trực thuộc nhà trường; với hơn 250 cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên, hạ sĩ quan-binh sĩ và các đơn vị kết nghĩa.

Tối 21/12, tại TP. Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng Kỹ thuật (CĐKT) Hải quân tổ chức Hội thi tuyên truyền với chủ đề “Tự hào truyền thống 45 năm Trường CĐKT Hải quân”.

Thượng tá Lương Đức Khanh, Chính ủy Nhà trường dự và chủ trì. Cùng dự có Đại tá Ngô Thành Công, Hiệu trưởng và các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu; lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, khoa, đơn vị.

Một số phần thi

Đây là là hoạt động hướng tới kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam; 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân và kỷ niệm 45 năm Ngày truyền thống nhà trường.

Bằng hình thức tuyên truyền miệng kết hợp sân khấu hóa, sử dụng đa dạng loại hình nghệ thuật, hội thi tập trung tuyên truyền về các nội dung: Truyền thống Quân đội, Quân chủng và 45 năm xây dựng, phát triển của nhà trường; những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; giáo dục về truyền thống đoàn kết máu thịt quân dân và những giá trị, phẩm chất cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân” thời kỳ mới.

Lãnh đạo nhà trường trao giải các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao

Theo Ban tổ chức, các đội thi đã chấp hành nghiêm kế hoạch, quy chế; có ý thức trách nhiệm cao, tinh thần thái độ nghiêm túc, cầu tiến bộ, chuẩn bị tốt nội dung tuyên truyền, tâm lý và kỹ năng thuyết trình. Các tuyên truyền viên làm chủ được nội dung. Hình thức thi thể hiện đa dạng, phong phú; sử dụng hiệu quả các phương tiện trình chiếu minh họa làm rõ nội dung tuyên truyền, tạo ấn tượng và cảm xúc cho khán giả.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã tặng thưởng 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba, 4 giải Khuyến khích và các giải cá nhân xuất sắc.

Tin, ảnh: Hữu Tuân

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn