Hội thi nội san chào mừng 45 năm Ngày thành lập Vùng 4

HQ Online -

Sáng 20-10, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tổ chức thi nội san với chủ đề “Tiếp bước cha anh-45 năm hành trình giữ biển” với sự tham gia của 17 tổ chức đoàn trực thuộc Vùng đóng quân trên địa bàn TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Phần thi bình nội san của Lữ đoàn 162

Mỗi sản phẩm tham gia dự thi được cán bộ, đoàn viên thanh niên các đơn vị đầu tư công phu, thiết kế sinh động với hàng trăm bài ghi chép, ký, thơ, nhạc, các cuốn nội san đã phản ánh sinh động hình ảnh hoạt động nổi bật của Vùng và đơn vị; những gương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua quyết thắng, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Theo quy chế, mỗi nội san phải bảo đảm từ 30 trang in màu trở lên và photo bản thảo để các thành viên ban giám khảo nghiên cứu chấm nội dung trước khi diễn ra phần thi bình nội san có kết hợp trình chiếu trong thời gian quy định.

Ban giám khảo hội thi

Ban tổ chức đã đánh giá cao nội san của Đoàn cơ sở Lữ đoàn 162, Lữ đoàn 101, Lữ đoàn 957, Tiểu đoàn 458… Giải thưởng sẽ được trao cho các đơn vị trong đêm giao lưu nghệ thuật “Tự hào 45 năm hành trình giữ biển” tại Quân cảng Cam Ranh tối 26-10 tới đây.

                                                                   Tin, ảnh: Lê Ngọc

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn