Học viện Hải quân xét duyệt đề tài, nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2024-2025

HQ Online -

Chiều 14/6, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Hội đồng khoa học và đào tạo Học viện Hải quân tổ chức phiên họp xét duyệt đề tài, nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2024-2025.

Quang cảnh phiên họp

Chuẩn Đô đốc PGS. TS Nguyễn Văn Lâm, Giám đốc Học viện, Chủ tịch Hội đồng khoa học và đào tạo Học viện Hải quân chủ trì. Tham dự phiên họp có các thành viên Hội đồng khoa học và đào tạo; các thành viên tiểu ban khoa học chuyên ngành và đại biểu các cơ quan liên quan.

Năm 2024-2025, Học viện Hải quân có 93 đề xuất nhiệm vụ khoa học và công nghệ từ các phân hội khoa học. Trong đó, nhóm đề tài khoa học kỹ thuật quân sự có 57 đề xuất; nhóm đề tài khoa học xã hội và nhân văn quân sự có 12 đề xuất; nhóm đề tài khoa học nghệ thuật quân sự có 24 đề xuất.

Sau thẩm định, đánh giá, sơ loại các nhiệm vụ khoa học và công nghệ của các tiểu ban, Hội đồng khoa học và đào tạo của Học viện đã thông qua danh mục 71 đề xuất.

Tại phiên họp, các thành viên Hội đồng khoa học và đào tạo Học viện đã trao đổi, phân tích, xem xét đề xuất các đề tài, sáng kiến có tính cấp thiết và tính khả thi cao, bám sát yêu cầu thực tế giáo dục-đào tạo trong tình hình mới và phục vụ thiết thực cho công tác đào tạo, huấn luyện tại Học viện Hải quân.

Kết luận phiên họp, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Văn Lâm đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các thành viên Hội đồng khoa học và đào tạo đồng thời định hướng một số nội dung trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới. Hội đồng nhất trí thông qua danh mục 71 đề tài, nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2024-2025.

Tin, ảnh: Hồng Thắm, Văn Quân

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn