Học viện Hải quân tư vấn, tuyên truyền, hướng nghiệp tuyển sinh quân sự tại Bến Tre

HQ Online -

Ngày 8/4, đoàn công tác Ban tuyển sinh quân sự Học viện Hải quân phối hợp với Ban tuyển sinh quân sự tỉnh Bến Tre tổ chức tư vấn, tuyên truyền, hướng nghiệp tuyển sinh quân sự trên địa bàn tỉnh.

Đoàn công tác đã tư vấn, tuyên truyền, hướng nghiệp cho học sinh Lớp 12 Trường THPT Chê Ghê Va Ra (huyện Mỏ Cày Nam), Trường THPT Lê Anh Xuân (huyện Mỏ Cày Bắc) và Trường THPT Huỳnh Tấn Phát (huyện Bình Đại).

Quang cảnh buổi tư vấn, tuyên truyền, hướng nghiệp tại tỉnh Bến Tre

Tại các điểm tư vấn, đoàn công tác đã giới thiệu về truyền thống, điều kiện học tập cũng như các tiêu chuẩn để xét tuyển vào Học viện Hải quân; những điều cần biết về Hải quân Nhân dân Việt Nam; chức năng, nhiệm vụ, các loại hình đào tạo, chế độ chính sách và quyền lợi đối với học viên sĩ quan Hải quân; quy trình tuyển sinh cũng như một số vấn đề liên quan đến công tác tuyển sinh của Học viện Hải quân. 

Những năm qua, công tác tuyển sinh quân sự trên địa bàn tỉnh Bến Tre luôn nhận được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự phối hợp chặt chẽ giữa các sở, ban, ngành, tổ chức chính trị xã hội trong tổ chức tuyên truyền, hướng nghiệp, tạo điều kiện cho các thí sinh có đầy đủ thông tin và đăng ký sơ tuyển, xét vào các học viện, nhà trường trong Quân đội.

Tin, ảnh: Xuân Vũ, Hồng Quân

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn