Học viện Hải quân tổ chức lễ tốt nghiệp các khóa đào tạo

HQ Online -

Chiều 25/8, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Học viện Hải quân tổ chức Lễ tốt nghiệp cho các học viên đào tạo sĩ quan cấp phân đội trình độ đại học khóa 62, cao học quân sự khóa 17, chỉ huy tham mưu cấp lữ đoàn, vùng hải quân khóa 30 và chỉ huy kỹ thuật hải quân khóa 13. Chuẩn Đô đốc Phan Tuấn Hùng, Phó Tư lệnh Hải quân dự và chỉ đạo.

Chuẩn Đô đốc Phan Tuấn Hùng phát biểu

Năm 2022, kết quả đào tạo ở các chuyên ngành của Học viện được nâng lên. 100% học viên cao học đủ điều kiện công nhận tốt nghiệp và cấp bằng thạc sĩ; chuyên ngành chỉ huy Tham mưu Hải quân và chỉ huy kỹ thuật Hải quân có 96,1% khá, giỏi; sĩ quan phân đội trình độ đại học có 100% học viên tốt nghiệp đều đứng trong hàng ngũ của Đảng, 83,72% khá giỏi, 54,5% học viên tốt nghiệp được phong quân hàm trung úy.

Sĩ quan đào tạo chỉ huy cấp phân đội thực hiện nghi lễ tuyên thệ

Phát biểu tại buổi lễ, Chuẩn Đô đốc Phan Tuấn Hùng đánh giá cao kết quả của các khóa học đồng thời chúc mừng các đồng chí đã có nhiều cố gắng phấn đấu, với quyết tâm cao để đạt được những thành tích tốt. Đồng chí cũng ghi nhận và biểu dương kết quả đổi mới nội dung chương trình, phương pháp dạy - học tích cực và nghiên cứu khoa học của Học viện Hải quân trong năm học vừa qua, nhất là việc học tập ngoại ngữ, áp dụng thành tựu công nghệ, nổi bật là có 11 học viên bảo vệ khóa luận bằng tiếng Anh và tiếng Nga đều đạt xuất sắc và giỏi.

Chuẩn Đô đốc Phan Tuấn Hùng trao bằng tốt nhiệp cho học viên khóa 62

Đồng chí Phó Tư lệnh Hải quân yêu cầu: Các sĩ quan trẻ tốt nghiệp ra trường cần bám sát thực tiễn, tích lũy kinh nghiệm về đơn vị mới, cố gắng học tập, rèn luyện phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Quân chủng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay.

Tin, ảnh: Thanh Tùng, Ngọc Quân

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn