Học viện Hải quân: Phát gần 2.000 tờ rơi, tài liệu cho học sinh THPT tỉnh Khánh Hòa

HQ Online -

Sáng 24-2, tại Trường Đại học Khánh Hòa (TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) Học viện Hải quân đã tham gia Chương trình tư vấn, tuyên truyền tuyển sinh và hướng nghiệp 2019 cho gần 5.000 học sinh đang học tại các trường THPT trong tỉnh Khánh Hòa.

Học sinh tham quan gian hàng của Học viện Hải quân tại Chương trình tư vấn, hướng nghiệp

Tại chương trình Ban Tuyển sinh Học viện Hải quân đã tư vấn và trả lời nhiều câu hỏi của học sinh về các nội dung liên quan đến tuyển sinh quân sự. Tại khu vực gian hàng tư vấn của Học viện Hải quân, học sinh đã được giới thiệu về Học viện và thành tích giáo dục-đào tạo, nghiên cứu khoa học; những nội dung cơ bản, quy trình sơ tuyển, thủ tục đăng ký; những điểm lưu ý về công tác dự thi năm 2019 vào Học viện Hải quân.

Trong buổi tư vấn, Ban Tuyển sinh Học viện Hải quân đã phát gần 2.000 tờ rơi, tài liệu cho học sinh liên quan đến xét tuyển và đăng ký.

 Sau buổi tuyên truyền, tư vấn tại Nha Trang, Khánh Hòa, Học viện Hải quân tiếp tục tham gia tư vấn, tuyên truyền tuyển sinh, thu hút nguồn nhân lực có chất lượng cao năm 2019 tại tỉnh Phú Yên và Bình Định.

Tin, ảnh: Nguyễn Xuân Vũ

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn