Hải đoàn 129 tặng hơn 80 triệu đồng cho các đối tượng chính sách nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019

HQ Online -

Sáng 18-1, cán bộ, chiến sĩ, người lao động Hải đoàn 129, Quân cảng Sài Gòn do Thượng tá Phạm Văn Quý, Chủ nhiệm Chính trị Hải đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các thương binh nặng đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Đoàn tặng quà các thương binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Long Đất

Tại đây, Hải đoàn đã trao 60 phần quà trị giá hơn 40 triệu đồng; thăm, động viên các thương binh nặng. Cán bộ, chiến sĩ, người lao động Hải đoàn 129 bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới sự cống hiến to lớn của các thương binh trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, động viên các thương binh tiếp tục phát huy truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam, thực hiện lời Bác Hồ dạy “Thương binh tàn nhưng không phế".

Đoàn tặng quà các gia đình chính sách xã Phước Tỉnh

 Đoàn tặng quà các gia đình chính sách xã Phước Hưng

Tại xã Phước Hưng và Phước Tỉnh, huyện Long Điền và phường 12, thành phố Vũng Tàu, Hải đoàn đã tổ chức tặng 45 phần quà trị giá 22,5 triệu đồng đến các gia đình chính sách. 

Thượng tá Huỳnh Văn Đa, Phó Chính ủy Hải đoàn 129 tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã Vĩnh Viễn A, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang 

Cũng trong dịp này, đoàn công tác của Hải đoàn 129 do Thượng tá Huỳnh Văn Đa, Phó Chính ủy Hải đoàn đã thăm, động viên và tặng 40 phần quà trị giá 20 triệu đồng đến các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bình Dương và Hậu Giang.

                             Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn