Giao lưu nghệ thuật “Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển”

HQ Online -

Ngày 5 -12, tại Nhà hát Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh, Quỹ Học bổng Vừ A Dính, Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu” phối hợp với Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề “Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển”.

Một tiết mục nghệ thuật chào mừng

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trương Mỹ Hoa đã gửi lời cảm ơn những tấm lòng nhân ái của các tập thể, cá nhân hội viên đã đồng hành ủng hộ các hoạt động trong năm 2020 và ghi nhận sự nỗ lực của Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu” cùng với những tấm lòng của các mạnh thường quân trong và ngoài nước đã chung tay ủng hộ vật chất và tinh thần.

Tại chương trình, thừa ủy quyền của thủ trưởng Bộ Tư lệnh Hải quân, Đại tá Đỗ Văn Yên, Chính ủy Vùng 2 đã tặng Bằng khen của Quân chủng Hải quân cho 12 tập thể và 3 cá nhân là hội viên của Quỹ Học bổng Vừ A Dính, Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu” vì có thành tích xuất sắc trong đóng góp cho biển, đảo của Tổ quốc.

Quỹ Học bổng Vừ A Dính, Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu” tặng quà cho Quân chủng Hải quân và các đơn vị

Cũng dịp này Quỹ Học bổng Vừ A Dính, Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu” đã trao tặng Quân chủng Hải quân số tiền 1 tỷ 360 triệu đồng, Vùng 2 Hải quân số tiền 300 triệu đồng nhằm hỗ trợ chăm lo cho cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại huyện đảo đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và nhà giàn DK1 trên thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc trong dịp Tết Tân Sửu 2021…

                                                                             Tin, ảnh: Võ Minh Thắng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn