Đoàn Văn công biểu diễn phục vụ cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tại TP. Đà Nẵng

HQ Online -

Tối 7/3, tại TP. Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 phối hợp với Đoàn Văn công Hải quân tổ chức biểu diễn chương trình nghệ thuật phục vụ cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên địa bàn đóng quân.

Một số tiết mục biểu diễn của Đoàn Văn công

Tham gia xem, cổ vũ có thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong Vùng và gần 1.000 cán bộ, chiến sĩ, nhân dân xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng.

Chương trình nghệ thuật có chủ đề “Trường ca sóng vỗ”, với sự tham gia của 36 nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên đã mang đến cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang 13 tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc được dàn dựng công phu.

Nội dung các tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước và những chiến công thầm lặng của Người chiến sĩ Hải quân trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo Tổ quốc.

Cán bộ, chiến sĩ nhiệt tình cổ vũ

Đêm diễn góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên địa bàn đóng quân; động viên, khích lệ tinh thần bộ đội trong những ngày đầu ra quân huấn luyện, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Theo kế hoạch, Đoàn Văn công Hải quân sẽ biểu diễn phục vụ các đơn vị Hải quân và nhân dân trên các địa bàn phía Nam đến 30/3. Tối 8/3, Đoàn sẽ biểu diễn phục vụ cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn Công binh 83 Hải quân.

                                                                   Tin, ảnh: Trần Tiến Nam

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn