Đoàn kiểm tra của Thường vụ Đảng uỷ Quân chủng làm việc với Đảng ủy Tiểu đoàn 158

HQ Online -

Sáng 27/4, tại huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng, đoàn kiểm tra của Thường vụ Đảng Quân chủng Hải quân đã làm việc với Tiểu đoàn 158 nắm tình hình về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng bộ từ tháng 1/2022 đến tháng 3/2023.

Quang cảnh buổi làm việc

Thay mặt Đảng ủy, Uỷ Ban kiểm tra Đảng ủy Tiểu đoàn 158, Trung tá Phạm Văn Ái, Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Tiểu đoàn báo cáo kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng đảng từ tháng 1/2022 đến tháng 3/2023 với đoàn công tác.

Đoàn kiểm tra đã ghi nhận và biểu dương kết quả đạt được của Tiểu đoàn 158 trong thời gian qua, nhất bật là công tác lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị trọng tâm.

Đơn vị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyển chọn, tiếp nhận, quản lý và huấn luyện chiến sĩ mới; đào tạo học viên Tiểu đội trưởng bộ binh Khóa 27 bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt.

Đoàn kiểm tra yêu cầu: Tiểu đoàn tiếp tục phát huy những điểm mạnh đã đạt được, thường xuyên làm tốt công tác giáo dục chính trị; tư tưởng cho quân nhân, nhất là các quân nhân có hoàn cảnh khó khăn; chú trọng công tác bảo đảm an toàn đặc biệt là trong thực hành “3 tiếng nổ” của chiến sĩ mới.

                                                                                 Tin, ảnh: Đình Hiệp

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn